Advertisement

Tặng ebook Tìm lại sự tự tin đã mất và 10 cuốn sách hay I SÁU NGÀN NGƯỜI THEO DÕI

Tặng ebook Tìm lại sự tự tin đã mất và 10 cuốn sách hay I SÁU NGÀN NGƯỜI THEO DÕI Thể lệ tham dự giveaway (Nhớ đọc kĩ nha)

Combo 04: Dành cho bạn nào comment nhanh nhất tên của một cuốn sách mà kênh Vui Lên đã review (Không tính những cuốn trong video này)

Cú pháp: Cuốn sách đã được review trên kênh Vui Lên là + Tên sách

CẬP NHẬT: Người nhanh và hợp lệ nhất là bạn Thảo Kiều nhé.

Ví dụ: Cuốn sách đã được review trên kênh Vui Lên là cuốn Nhà giả kim

-----
Combo 3: Dành cho bạn nào may mắn (Sẽ dùng phần mềm tìm ngẫu nhiêu)

Cú pháp: Tên của bạn + tên 2 cuốn sách của Combo 3

----
Combo 1 và Combo 5: Dành cho 02 bạn có câu trả lời mình thích nhất cho câu hỏi “Video nào mình thích nhất trong số hơn 80 videos mình đã đăng trong năm 2019, vì sao?”

Cú pháp: Combo bạn chọn + Câu trả lời cho câu hỏi trên

----
Combo 2: Dành cho bạn có comment được nhiều like nhất

Nội dung comment là trả lời câu hỏi “Bạn đã làm gì để giúp những người xung quanh đọc sách nhiều hơn?”

Cú pháp: Combo 2 + Câu trả lời.

Các bạn nhớ đọc kĩ hướng dẫn trước khi tham gia nha.

Thời gian của giveaway 6k: từ 22/11 – 29/11/2019

Lưu ý:
- Các bạn chỉ được chọn 1 combo duy nhất
- Với Combo 4, mình sẽ chọn ngay người nhanh nhất, những bạn không may mắn có quyền tiếp tục tham gia để chọn một combo khác.

🌿 100 CUỐN SÁCH HAY mình khuyên đọc để thấu hiểu bản thân

🌿 Ủng hộ kênh để kênh Vui Lên có nhiều hoạt động hấp dẫn dài dài
Paypal: lephuonganhvu@gmail.com

-----
Mình KHÔNG BẬT QUẢNG CÁO cho kênh vì muốn bạn bị mất tập trung khi xem kênh Vui Lên. Kinh phí chính để mình duy trì kênh thông qua việc dạy học và xem tarot (thỉnh thoảng có review sách từ nhà xuất bản/ cá nhân).

🌿 Bạn có thể ủng hộ mình bằng việc tham gia các khóa học, hoặc chia sẻ các khóa học tới người bạn thấy phù hợp.

🌿Bạn cũng có thể ủng hộ bằng cách click vào link sách nếu muốn mua các cuốn sách mình review, mình sẽ nhận được một phần h g nhỏ.

🌻 🌻 🌻 Một số KHÓA HỌC mà mình đang dạy 🌻 🌻 🌻

Thay đổi thói quen Iiệu quả I Thấu hiểu bản thân | Tự học Tarot I Giao tiếp bình an

Phát triển trí tuệ cảm xúc (EQ) I Định hướng nghề nghiệp I Làm việc tập trung và hiệu quả

🌿 Nhiều khóa học đa dạng chủ đề khác, tham khảo tại

----------
Email: vuilenreview@gmail.com
Facebook:
Blog:
Goodreads:

tặng sách miễn phí,tặng sách hay nên đọc,sách hay nên đọc,sách hay mỗi ngày,sách hay về cuộc sống,10 cuốn sách nên đọc,10 cuốn sách thay đổi cuộc đời bạn,tôi học đại học,cáp treo tình yêu higashino keigo,cáp treo tình yêu,cô gái và màn đêm,review sach musso,hạnh phúc thật gần,hoàng tử bé tập 1,hoàng tử bé phần 2,review sách hoàng tử bé,review sách keigo,

Post a Comment

0 Comments